Cách lựa chọn ô cafe chống nắng hiệu quả-- Liên hệ tư vấn miễn phí 0982.435.605



Dù hay ô che nắng là vật dụng đa năng được sử dụng để che mưa, nắng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: Bể bơi, quán cafe, nhà hàng, sảnh khách sạn, khu chung cư, bãi biển,.. Hiện nay, khi xã hội phát triển sản phẩm ô che nắng quán cà phê ngoài tác dụng che nắng, mưa còn được dùng phổ biến trong việc trang trí và quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp.

Cũng chính vì lý do đa năng này mà ngay này nhu cầu sử dụng ô che nắng giá rẻ ngày càng tăng cao. Trước tình trạng nhu cầu người dân mua ô dù cà phê tăng cao, các xưởng sản xuất ô dù tại Hà Nội, TPHCM cũng như các tỉnh thành khác phải tăng số lượng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trên thị trường có khá nhiều loại ô dù che nắng khác nhau về cả mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc. Vì thế, dẫn tới tính trạng nhiều người phân vân không biến nên mua loại ô dù che nắng quán cafe nào phù hợp.

Để giúp những khách hàng của Bàn Ghế Bar Cafe Hà Nội dễ dàng chọn được mẫu dù che nắng hợp với không gian của mình thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn ô dù che nắng ngoài trời và bảo quản dù che nắng cà phê hiệu quả.

Kinh nghiệm chọn ô che nắng cho quán cafe
Điều đầu tiên bạn nên chú ý khi mua ô dù che nắng là nên chọn mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư chứ không nên chọn theo cảm tính, ý thích của bản thân.

Ở đây tôi lấy ví dụ nếu bạn đang có nhu cầu mua dù che nắng với mục đích trang trí, làm đẹp cho không gian thôi thì không nhất thiết phải chọn loại dù quá chắc chắn, tất nhiên chất lượng thì vẫn nên chú trọng, thay vào đó hãy tìm mua loại dù cafe có thiết kế độc đáo, kiểu dáng lạ, màu sắc cuốn hút và quan trọng là phải tạo được điểm nhấn cho không gian của bạn, nếu không gian của bạn sử dụng để kinh doanh thì yếu tố này rất quan trọng. Một số mẫu dù lệch tâm 2 tầng, ô lệch tâm vuông kiểu treo sẽ rất phù hợp với nhu cầu trang trí.

Cách bảo quản dù che nắng quán cafe đúng cách

Bạn nên cân nhắc chọn mẫu dù có chất liệu tốt, đảm bảo có thể sử dụng trong thời gian lâu dài, hạn chế được hư hỏng không đáng có, trong quá trình sử dụng ô dù che cà phê bạn nên chú ý các vấn đề sau:

– Thời gian không sử dụng dù nên gập dù lại và cất đi, ví dụ buổi tối không nên để qua đêm

– Thường xuyên bảo dưỡng cho ô dù quán cafe như bôi trơn cán ô và các nan dù để tránh bị gỉ trét

– Khi nâng dù và hạ dù nên thao tác nhẹ nhàng, không làm mạnh tay sẽ giảm tuổi thọ của ô dù

– Với các mẫu dù lệch tâm bạn chú ý khi xoay dù nên làm đúng cách tránh trường hợp xoay ngược làm gẫy nan dù

Trên đây là kinh nghiệm lựa chọn ô dù che nắng cho quán cafe cũng như cách bảo quản chiếc ô dù của bạn làm sao tăng tuổi thọ cho ô dù, tránh hỏng hóc và giảm thiểu chi phí sửa chữa cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích và hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua ô dù cà phê, dù lệch tâm, ô dù quảng cáo ngoài trời thì nhớ liên hệ với chúng tôi nhé. Chúc bạn thành công.
Bàn Ghế Bar Cafe Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp ô cafe chất lượng cao cho mọi không gian quán cafe của bạn.
Bàn Ghế Bar Cafe HÀ NỘI
Địa chỉ: 1112 Đê la Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Tel: 0982.435.605
Email: rungbanbienghe@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ bán bàn ghế cafe uy tín tại Hà Nội- Liên hệ 0982.435.605

Xưởng sản xuất bàn ghế bar cafe uy tín--- Liên hệ 0982.435.605